HomePay by Krungsri Genesis สินเชื่อโฮมเปย์ บาย กรุงศรีเจเนซิส เป็นวงเงินพร้อมใช้ซื้อก่อน ผ่อนทีหลัง บนแอปพลิเคชัน UCHOOSE (เวอร์ชั่น 2.42.0 ขึ้นไป) วงเงินสูงสุด 100,000 บาท [ อ่านเพิ่มเติม คลิกได้ที่นี่ ]
✔ สมัครได้ทุกอาชีพ ไม่มีกำหนดรายได้ขั้นต่ำ
✔ ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน หรือเอกสารรายได้
✔ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน
✔ อนุมัติไว รู้ผลเร็วสุดใน 3 นาที
✔ อนุมัติปุ๊บ ใช้วงเงินผ่อนสินค้าได้ปั๊บ
✔ ไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ไม่มีค่าแรกเข้า-รายปี
✔ วงเงินอนุมัติสูงสุด 100,000 บาท
สินเชื่อโฮมเปย์ บาย กรุงศรี เจเนซิส ให้คุณสามารถเลือกผ่อนสินค้าได้ทุกชิ้น ทุกแผนก ทั้งห้าง ที่โฮมโปรและเมกาโฮมทุกสาขา โดยเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 36 เดือน ไม่สามารถนำไปกดเงินสดได้
คุณสมบัติของผู้สมัคร
1. สัญชาติไทย อาชีพใดก็สมัครได้
2. อายุ 20-60 ปี
3. มีประวัติการชำระหนี้ดี
4. ยินยอมให้เข้าถึงข้อมูลตามที่ระบบใช้พิจารณาสินเชื่อ
5. มีแอปพลิเคชั่น UCHOOSE เวอร์ชั่น 2.42.0 ขึ้นไป (ดาวน์โหลด UCHOOSE ฟรีทั้ง iOS และ Andriod ที่นี่)
สามารถสมัครสินเชื่อโฮมเปย์ บาย กรุงศรี เจเนซิส ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น UCHOOSE บนเมนู UCARD สมัครง่าย รู้ผลอนุมัติเร็วสุดใน 3 นาที ใช้เพียงบัตรประชาชน
ดาวน์โหลด UCHOOSE ฟรีทั้ง iOS และ Andriod ที่นี่
ดูวิธีสมัคร คลิกที่นี่
ขั้นตอนชำระสินค้าออนไลน์บนเวปไซต์โฮมโปรด้วยสินเชื่อโฮมเปย์ คลิกที่นี่
ข้อแนะนำและคำถามที่พบบ่อยเมื่อชำระค่าสินค้าด้วยสินเชื่อโฮมเปย์ผ่านเวบไซต์โฮมโปร
ลูกค้าสามารถกดยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าได้ด้วยตนเองผ่านทางเวปไซต์หรือแอปพลิเคชันที่ได้กดสั่งซื้อ หรือติดต่อ HomePro call center โทร. 1284
หากมีการยกเลิกสินค้า ต้องยกเลิกรายการสั่งซื้อสินค้าทั้งหมด (ไม่สามารถยกเลิกบางรายการได้)
กรณีที่ได้คิวการจัดส่งสินค้าแล้ว แต่ต้องการจะยกเลิกคำสั่งซื้อ จะไม่สามารถทำการยกเลิกได้
กรณีได้รับสินค้าแล้วสินค้ามีปัญหาสามารถติดต่อ HomePro call center ที่ 1284 เพื่อดำเนินการขั้นถัดไป
หลังจากได้รับการยืนยันยกลิกคำสั่งซื้อสินค้าแล้ว ลูกค้ารอการคืนวงเงินเข้าแอป UCHOOSE ภายใน 7-15 วันทำการ
หากพบปัญหาเกี่ยวกับการสมัคร เช่น สมัครผ่านแล้ว วงเงินไม่เข้า หรือ หาเลขใบสมัครไม่พบ สามารถติดต่อ กรุงศรี call center ที่ 02 345-8787 ตลอด 24 ชม. ทุกวัน
สามารถตรวจสอบข้อมูลบัตรทั้งวงเงิน ยอดชำระ กำหนดชำระ ดูใบแจ้งยอดบัญชีออนไลน์ได้บนแอปพลิเคชัน UCHOOSE
ดาวน์โหลด UCHOOSE ฟรีทั้ง iOS และ Andriod คลิกที่นี่
สามารถชำระเงินได้ทางช่องทางต่อไปนี้
ชำระคืนค่างวดผ่อนชำระสินเชื่อโฮมเปย์ บาย กรุงศรี เจเนซิส ฟรี! ผ่านทุกช่องทางของธนาคารกรุงศรีอยุธยา
บริการชำระคืนโดยหักผ่านบัญชีเงินฝากอัตโนมัติของธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ชำระที่เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ทั่วประเทศ
ชำระที่เครื่องเอทีเอ็ม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ทั่วประเทศ
ชำระผ่าน Krungsri Mobile Application (KMA)
ชำระผ่าน Krungsri Online (KOL)
ชำระคืนผ่านระบบพร้อมเพย์ QR Code
สแกน QR Code จากท้ายใบแจ้งยอดบัญชี ในส่วนของ “QR Code เพื่อชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันธนาคาร” เพื่อชำระคืนได้จากบัญชีของทุกธนาคารได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ
*บริษัทฯสงวนสิทธิ์อัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีประวัติ สถานภาพบัญชี และคุณสมบัติตรงตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดเท่านั้น กรณีที่ท่านได้รับดอกเบี้ยสินเชื่อในอัตราพิเศษ สินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระสินค้า ลูกค้าที่ได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าหรือเท่ากับร้อยละ 15 ต่อปี หากชำระล่าช้า ชำระไม่ครบ หรือมีการผิดนัดชำระหนี้งวดใดงวดหนึ่ง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคิดดอกเบี้ยผิดนัดชำระหนี้ ตามอัตราที่ผู้ให้กู้กำหนดจนกว่าเหตุแห่งการผิดสัญญานั้นจะได้ถูกแก้ไข โดยไม่ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยที่ผู้ให้กู้ต้องแจ้งให้ผู้กู้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ ดอกเบี้ย และดอกเบี้ยผิดนัดชำระหนี้ รวมกันแล้วต้องไม่เกินอัตราร้อยละ 15 ต่อปี
**อัตราค่าธรรมเนียมในการชำระเงิน จำนวนยอดเงินชำระสูงสุดต่อครั้ง และจำนวนครั้งที่สามารถชำระได้สูงสุดต่อวันอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามที่ผู้ให้บริการรับชำระเงินแต่ละรายจะเรียกเก็บจริง โปรดตรวจสอบ ณ จุดบริการอีกครั้ง
กรณีไม่ได้รับใบแจ้งหนี้
หากยังไม่ได้รับใบแจ้งหนี้ ขอแนะนำวิธีการตรวจสอบข้อมูลยอดชำระ ทั้งยอดชำระเต็มและขั้นต่ำ และกำหนดวันที่ชำระ ผ่านช่องทางต่างๆด้วยตนเอง ดังนี้
ช่องทาง UCHOOSE Mobile Application: แอปเดียวจบ! เช็คข้อมูลบัตรง่ายๆ 24ชม. ทั้งวงเงิน ยอดชำระ และวันกำหนดชำระ ดาวน์โหลด UCHOOSE ฟรีทั้ง iOS และ Andriod คลิกที่นี่
หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิกบัตร โทร. 02-345-8787
กรณีไม่ชำระ หรือ ชำระไม่ครบถ้วน ตรงตามกำหนด
สำหรับรายการสินเชื่อที่สมาชิกได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ในกรณีที่สมาชิกไม่ชำระค่างวด หรือชำระไม่ครบถ้วน ตรงตามกำหนดอัตราดอกเบี้ยของสมาชิกจะมีการเปลี่ยนกลับเป็น "อัตราดอกเบี้ยปกติ" (ดอกเบี้ย 15% ต่อปี และค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 13% ต่อปี)
ดังนั้น เพื่อหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์ดังกล่าว กรุณาชำระเงินให้ครบถ้วนตรงตามกำหนด โดยเมื่อสมาชิกได้ชำระเงินครบตรงตามกำหนดแล้ว สมาชิกจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษตามเดิม
ตรวจสอบรายการบัญชีที่ยังไม่เรียกเก็บ
สำหรับการตรวจสอบรายการบัญชีที่ยังไม่เรียกเก็บ สามารถทำรายการหลากหลายช่องทาง ดังต่อไปนี้
ช่องทาง UCHOOSE Mobile Application โดยล็อคอินเข้าสู่ระบบ และเลือกรายการรอเรียกเก็บ
ช่องทางเว็บไซต์ กรุงศรีออนไลน์ โดยล็อคอินเข้าสู่ระบบ และเลือกดูรายการที่ยังไม่เรียกเก็บ
ช่องทาง กรุงศรีโมบาย แอปพลิเคชัน โดยล็อคอินเข้าสู่ระบบ และเลือกดูรายการที่ยังไม่เรียกเก็บ
ทั้งนี้ หากรายการบัญชีที่ยังไม่เรียกเก็บไม่ถูกต้อง กรุณาติดต่อโดยตรงที่ศูนย์บริการสมาชิกบัตร (Call Center) เบอร์ 02-345-8787
รายการใบแจ้งยอดบัญชีไม่ถูกต้อง
หากสมาชิกพบรายการในใบแจ้งยอดบัญชีไม่ตรงกับหลักฐานที่เก็บไว้ สามารถติดต่อแจ้งโดยตรงที่เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสมาชิกบัตร (Call Center) ที่เบอร์ 02-345-8787 พร้อมทำหนังสือแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรและแนบเอกสารประกอบ เช่น สำเนาหน้าบัตร, ใบบันทึกมูลค่าสินค้า, เอกสารแจ้งยกเลิกรายการกับร้านค้า
ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะปฎิเสธการเรียกร้องใดๆ จากสมาชิก หากพ้น 10 วัน นับจากวันที่สรุปยอดบัญชีประจำเดือนนั้นๆ
ต้องการขอสำเนาใบบันทึกการขาย (Sale Slip)
สมาชิกบัตรที่ต้องการขอให้บริษัทฯ ส่งสำเนาใบบันทึกการขาย (Sale Slip) ของใบสั่งซื้อสินค้า (Mail order Form) บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าบริการ 200 บาท ต่อฉบับ (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
โดยอัตราค่าบริการดังกล่าว บริษัทฯ ต้องชำระให้ธนาคารพาณิชย์ที่เป็นตัวกลางในการชำระเงินให้กับร้านค้าก่อนจะมาเรียกเก็บกับบริษัทฯ ซึ่งธนาคารเหล่านี้จะเป็นผู้เก็บสำเนาไว้ทั้งหมด ยกเว้นในกรณีที่เกิดรายการเรียกเก็บที่ท่านไม่ได้ใช้จริง บริษัทฯ จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าบริการดังกล่าวเกิดขึ้น
สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัวได้ตามหัวข้อต่างๆต่อไปนี้ หากช่องทางใดต้องแนบแบบฟอร์ม สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มแจ้งเปลี่ยนที่อยู่และข้อมูลส่วนตัวได้ ที่นี่
เปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร
หากต้องการเปลี่ยน "ที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร" ที่เคยแจ้งไว้กับบริษัทฯ สามารถทำรายการผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้
1. ช่องทาง UCHOOSE โดยมีขั้นตอนดังนี้
ล็อคอิน (log in) เข้าสู่ระบบ
เข้าเมนูเพิ่มเติม เลือกเมนู "การตั้งค่า"
เลือกเมนู "จัดการที่อยู่"
เลือกแก้ไขที่อยู่ โดยสามารถแก้ไขได้ทั้งที่อยู่ปัจจุบัน ที่อยู่ที่ทำงาน และเลือกระบุที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร
2. ช่องทาง Email โดยมีขั้นตอนดังนี้
ส่งสำเนาบัตรประชาชนด้านหน้า พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
ระบุข้อมูลที่ต้องการแก้ไข พร้อมหมายเลขบัตร 16 หลัก ลงในเอกสารดังกล่าว
ส่งไฟล์แนบดังกล่าว กลับมาที่อีเมล csm@krungsri.com (ขนาดไฟล์ไม่เกิน 5MB)
หลังจากนั้น บริษัทฯ จะจัดส่ง SMS แจ้งให้ทราบอีกครั้ง เมื่อการดำเนินการแก้ไขข้อมูลเสร็จสิ้น
3. ช่องทาง Line โดยมีขั้นตอนดังนี้
ส่งสำเนาบัตรประชาชนด้านหน้า พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
ระบุข้อมูลที่ต้องการแก้ไข พร้อมหมายเลขบัตร 16 หลัก ลงในเอกสารดังกล่าว
ส่งไฟล์แนบดังกล่าว กลับมาที่ Line ID : @simpleservice
หลังจากนั้น บริษัทฯ จะจัดส่ง SMS แจ้งให้ทราบอีกครั้ง เมื่อการดำเนินการแก้ไขข้อมูลเสร็จสิ้น
4. ช่องทางศูนย์บริการสมาชิกบัตร
โทร. 02-345-8787 ตลอด 24 ชั่วโมง
เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์
หากต้องการเปลี่ยน "เบอร์โทรศัพท์" ที่เคยแจ้งไว้กับบริษัทฯ สามารถทำรายการผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้
1. ช่องทาง Email โดยมีขั้นตอนดังนี้
ส่งสำเนาบัตรประชาชนด้านหน้า พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
ระบุข้อมูลที่ต้องการแก้ไข พร้อมหมายเลขบัตร 16 หลัก ลงในเอกสารดังกล่าว
ส่งไฟล์แนบดังกล่าว กลับมาที่อีเมล csm@krungsri.com (ขนาดไฟล์ไม่เกิน 5MB)
หลังจากนั้น บริษัทฯ จะจัดส่ง SMS แจ้งให้ทราบอีกครั้ง เมื่อการดำเนินการแก้ไขข้อมูลเสร็จสิ้น
2. ช่องทาง Line โดยมีขั้นตอนดังนี้
ส่งสำเนาบัตรประชาชนด้านหน้า พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
ระบุข้อมูลที่ต้องการแก้ไข พร้อมหมายเลขบัตร 16 หลัก ลงในเอกสารดังกล่าว
ส่งไฟล์แนบดังกล่าว กลับมาที่ Line ID : @simpleservice
หลังจากนั้น บริษัทฯ จะจัดส่ง SMS แจ้งให้ทราบอีกครั้ง เมื่อการดำเนินการแก้ไขข้อมูลเสร็จสิ้น
3. ช่องทางศูนย์บริการสมาชิกบัตร
โทร. 02-345-8787 ตลอด 24 ชั่วโมง
เปลี่ยนชื่อ-นามสกุล
หากต้องการเปลี่ยน "ชื่อ-นามสกุล" ที่เคยแจ้งไว้กับบริษัทฯ สามารถทำรายการผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้
1. ช่องทาง UCHOOSE โดยมีขั้นตอนดังนี้
ล็อคอิน (log in) เข้าสู่ระบบ
เข้าเมนูเพิ่มเติม เลือกเมนู "รายงานและเอกสาร"
เลือกเมนู "ช่องทางสำหรับส่งเอกสาร"
เลือก "เปลี่ยนชื่อนามสกุลและออกบัตรใหม่" ยื่นเอกสารเปลี่ยนชื่อนามสกุลและออกบัตรใหม่
2. ช่องทาง Email โดยมีขั้นตอนดังนี้
ส่งสำเนาบัตรประชาชนด้านหน้า และเอกสารประกอบอื่นๆ (เช่น ใบรับรองการเปลี่ยนชื่อ) พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
ระบุข้อมูลที่ต้องการแก้ไข พร้อมหมายเลขบัตร 16 หลัก ลงในเอกสารดังกล่าว
ส่งไฟล์แนบดังกล่าว กลับมาที่อีเมล csm@krungsri.com (ขนาดไฟล์ไม่เกิน 5MB)
หลังจากนั้น บริษัทฯ จะจัดส่ง SMS แจ้งให้ทราบอีกครั้ง เมื่อการดำเนินการแก้ไขข้อมูลเสร็จสิ้น
3. ช่องทาง Line โดยมีขั้นตอนดังนี้
ส่งสำเนาบัตรประชาชนด้านหน้า และเอกสารประกอบอื่นๆ (เช่น ใบรับรองการเปลี่ยนชื่อ) พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
ระบุข้อมูลที่ต้องการแก้ไข พร้อมหมายเลขบัตร 16 หลัก ลงในเอกสารดังกล่าว
ส่งไฟล์แนบดังกล่าว กลับมาที่ Line ID : @simpleservice
หลังจากนั้น บริษัทฯ จะจัดส่ง SMS แจ้งให้ทราบอีกครั้ง เมื่อการดำเนินการแก้ไขข้อมูลเสร็จสิ้น
เปลี่ยนอีเมล
สามารถทำรายการผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้
1. ช่องทาง UCHOOSE โดยมีขั้นตอนดังนี้
ล็อคอิน (log in) เข้าสู่ระบบ
เข้าเมนูเพิ่มเติม เลือกเมนู "การตั้งค่า"
เลือกเมนู "จัดการอีเมล"
กรอกอีเมลใหม่และยืนยัน
2. ช่องทาง Email โดยมีขั้นตอนดังนี้
ส่งสำเนาบัตรประชาชนด้านหน้า พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
ระบุข้อมูลที่ต้องการแก้ไข พร้อมหมายเลขบัตร 16 หลัก ลงในเอกสารดังกล่าว
ส่งไฟล์แนบดังกล่าว กลับมาที่อีเมล csm@krungsri.com (ขนาดไฟล์ไม่เกิน 5MB)
หลังจากนั้น บริษัทฯ จะจัดส่ง SMS แจ้งให้ทราบอีกครั้ง เมื่อการดำเนินการแก้ไขข้อมูลเสร็จสิ้น
3. ช่องทาง Line โดยมีขั้นตอนดังนี้
ส่งสำเนาบัตรประชาชนด้านหน้า พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
ระบุข้อมูลที่ต้องการแก้ไข พร้อมหมายเลขบัตร 16 หลัก ลงในเอกสารดังกล่าว
ส่งไฟล์แนบดังกล่าว กลับมาที่ Line ID : @simpleservice
หลังจากนั้น บริษัทฯ จะจัดส่ง SMS แจ้งให้ทราบอีกครั้ง เมื่อการดำเนินการแก้ไขข้อมูลเสร็จสิ้น
4. ช่องทางศูนย์บริการสมาชิกบัตร
โทร. 02-345-8787 ตลอด 24 ชั่วโมง
คุกกี้
การตั้งค่าคุกกี้